Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Thùng rác inox cao cấp

Thùng rác inox cao cấp

Thùng rác inox loại thùng đựng rác cao cấp được sử dụng phổ biến hiện nay trong đó có thùng rác inox đá hoa cương thùng rác inox có gạt tàn. Tính hiện đại trong kiểu dáng thiết kế, độ bền bỉ dù trải qua bất kỳ điều kiện sử dụng nào và sự tiện nghi mà thùng rác inox đem đến cho con người đều được đánh giá cao.

Thùng rác inox cao cấp phổ biến với hai kiểu dáng chính là thùng rác inox hình trụ tròn và thùng rác inox hình hộp đứng. Phần lớn những sản phẩm thuộc hai dòng thùng rác inox trên đều có một số điểm chung về cấu tạo như: thùng có hai lớp – trong đó lớp ngoài cùng là inox không gỉ siêu bền bỉ không như các loại thùng rác nhựa, còn ruột thùng được lồng một thùng chứa rác trực tiếp bằng tôn hoa và có quai xách tiện lợi; cửa xả rác được bố trí bên hông thùng thường có hình chữ nhật đặt ngang; nắp thùng có thể tháo rời khỏi thân thùng và được tích hợp gạt tàn thuốc; và cuối cùng là chân đế của thùng được bọc cao su để tránh va đập trơn trượt tạo tiếng kêu với mặt sàn.

Thùng rác inox cao cấp
Ngoài ra thùng rác inox còn được biết đến nhiều qua dòng thùng rác inox đạp chân tiện dụng, thiết kế bàn đạp chân để vận hành cơ chế đóng – mở nắp thùng rác một cách linh hoạt giúp người dùng có thể bỏ rác theo cách dễ dàng và vệ sinh nhất.

Ở Hà Nội  bạn nên mua thùng rác inox ở đâu là đáng tin cậy – uy tín chuyên phân phối thùng đựng rác nói chung và thùng rác inox giá rẻ nói riêng. Với hệ thống các sản phẩm đa dạng về mẫu mã-kiểu dáng, bền đẹp trong chất lượng sử dụng và được phân phối với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, mong muốn sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng dòng sản phẩm chất lượng cao của người tiêu dùng Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 Le smile | Tin mới plus All Right Reserved