Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Thùng rác thông minh tự thu gom rác thải

Thùng rác thông tự thu gom rác thải

Một sản phẩm thùng rác thông minh được ra đời do một kỹ sư Nhật Bản sáng chế, giúp con người thu gom mọi rác thải
Một sản phẩm thùng rác thông minh, giúp cho con người thu gom rác thải khi chúng ta lười biếng không muốn đứng dậy và tìm đến thùng rác và vứt vào bên trong, thì thùng rác Smart tự di chuyển khi ta vứt rác tại bất cứ chỗ nào để thu gom những rác . Đây là một phát minh người Nhật Bản đã thùng rác tự động di chuyển để bắt rác của bạn.

Thùng rác này có một bánh xe có trụ sở, hoạt động bằng pin, sửa đổi thùng rác. Các cơ sở bánh xe được nối với một bảng mạch tích hợp hoàn toàn kiểm soát bởi một bộ cảm biến sử dụng công nghệ Kinect của Microsoft. Các cảm biến được lắp ở đâu đó trong phòng và chịu trách nhiệm theo dõi bất kỳ vật thể di động. Nó theo dõi bất kỳ rác mà đến bay, tính toán các vị trí hạ cánh, và truyền các dữ liệu vào hộp rác. Cuối cùng, trashbox lướt nhẹ hơn và dễ dàng bắt vào thùng rác. Nó rất tốt mà nó thậm chí ngay cả đánh lừa các Trashbox Smart

Thùng rác thông minh tự thu gom rác thải

Thùng rác thông minh có thể tự khai thác và thu gom rác thải là một sản phẩm quá tuyệt vời khi chúng ra đang bận công việc, hay có những lúc bệnh lười tái phát thì nó sẽ thay con người để giúp cho không gian của ta luôn được sạch sẽ, ..

kỹ sư Nhật Bản Minoru Kurata đã phát triển một trong những thùng rác đầu tiên bao giờ hết. Đơn giản chỉ cần đặt, "khi bạn quăng rác vào nó, một cảm biến phát hiện vị trí của thùng rác, và gửi thông tin đến một máy tính. Các máy tính sẽ tính toán nơi thùng rác sẽ giảm, và giao nó cho lon qua kết nối không dây.

Theo Diginfo TV:. "Các thùng rác có thể tự di chuyển Để đạt được điều đó, tôi tạo ra một cơ chế đặc biệt, với một trục duy nhất cho cả vòng quay bánh xe và sự thay đổi trong góc Vì vậy, ngay cả khi các bánh xe xoay, vị trí của các. có thể tự nó không thay đổi. cơ chế đó, các mạch điện, và các bộ điều khiển động cơ tất cả nằm trong các đường kính có thể. Nếu trung tâm của trọng lực là cao, lon sẽ giảm hơn, vì vậy tôi đã thực hiện các can thấp, hẹp, và nhỏ gọn, để giữ trọng tâm càng thấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 Le smile | Tin mới plus All Right Reserved