Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Cọc tiêu phân làn giao thông

Cọc tiêu phân làn giao thông

Cọc phân làn giao thông EVA được đúc theo khuôn với chất liệu nhựa EVA. Sản phẩm có khả năng chống ăn mòn hóa chất, chịu nhiệt tốt từ -65 độ C tới +80 độ C.

Thân cọc có khả năng chịu va đập cao, đồng thời có tính đàn hồi tốt, có thể trở lại trạng thái đứng thẳng lên ngay sau khi bị tác động mạnh. Miếng dán phản quang siêu sáng, có khả năng ức chế tia UV tốt. Chân đế có thể bắt vít để liên kết cố định với mặt đường, đảm bảo độ vững chắc của sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Cọc tiêu phân làn giao thông
Cọc tiêu phân làn giao thông là một trong những thiết bị giao thông nhằm phân làn các phương tiện khi tham gia giao thông. Một số loại cọc tiêu giao thông như cọc tiêu phân làn giao thông gấp, cọc giao thông cao su, cọc phân làn giao thông..

Tại các đô thị lớn và các tỉnh thành trên đất nước như TP HCM,Hà Nội,Đà Nẵng,Hải Phòng,Thanh Hóa,Nghệ An,Quảng Ninh,Ninh Bình.. cọc phân làn giao thông hay còn gọi là cọc tiêu giao thông được sử dụng rộng rãi ở các tuyến đường quốc lộ, tuyến giao thông quan trọng,các tuyến đường phố nội thị,ở các ngã ba,ngã 4,đầu đoạn đường giao cắt với đường ưu tiên.

Công ty chúng tôi chuyên bán cọc tiêu phân làn giao thông chất lượng tốt giá cả phù hợp nhất tại thị trường Việt Nam.Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ trực tiếp để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 Le smile | Tin mới plus All Right Reserved