Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Giáng sinh các ngân hàng đua nhau khuyến mãi

Giáng sinh các ngân hàng đua nhau khuyến mãi

Nhân dịp Giáng sinh 2015 và năm mới 2016, các ngân hàng đua nhau đưa ra hàng loạt chương trình khuyến mãi.

Nhân dịp Giáng sinh 2015 và năm mới 2016, các ngân hàng đua nhau đưa ra hàng loạt chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu khách hành mở thẻ và chi tiêu qua thẻ với nhiều ưu đãi hấp dẫn như hoàn tiền khi mua sắm, miễn phí thường niên, hay tặng khách hàng chính sách ưu đãi chiết khấu cao khi mua sắm hay ăn uống tại một số nhà hàng.



Với chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng mở mới và chi tiêu bằng thẻ tín dụng TPBank Visa, từ nay đến 23/02/2016, ngay khi mở mới thẻ tín dụng TPBank Visa khách hàng sẽ được hoàn tiền tới 600.000 VNĐ cho thẻ hạng Class/Gold và 1.500.000 đồng cho thẻ hạng Platinum hoặc thẻ Đồng thương hiệu Mobifone - TPBank Platinum.

Chương trình áp dụng với khách hàng mở mới thẻ TPBank Visa và có giao dịch phát sinh trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát hành thẻ với tổng chi tiêu từ 2.000.000 đồng đối với thẻ Class/Gold và 3.000.000 đồng đối với thẻ Platinum/Mobifone-TPBank Platinum. Khách hàng được miễn phí thường niên năm đầu khi mở mới thẻ TPBank Visa với tất cả các hạng mức.

Ngoài ra, để cùng chia sẻ với khách hàng các khoảnh khắc ấm cúng của mùa lễ hội bên người thân, TPBank còn hợp tác với các chuỗi nhà hàng lớn để có các chương trình ưu đãi tới 50% chi tiêu ẩm thực. Theo đó, từ 19/12/2015 đến 17/01/2016, chủ thẻ tín dụng TPBank Visa được hưởng ưu đã tới 50% chi tiêu ẩm thực tại các nhà hàng: King BBQ Buffet, King BBQ A La Carte, Moo Beef Steak, Á Gia, Paris Deli, The Kafé, Thai Express, Tasaki BBQ, Hot Pot Story, Cham Charm, Ming Dynasty…

TPBank được xem như là một trong những ngân hàng có nhiều các chương trình ưu đãi “nặng kí” nhất cho các khách hàng dùng thẻ. Gần đây nhất, các khách hàng dùng thẻ TPBank Visa cũng vừa có một ngày Vàng mua Iphone 6S tại Tiki với mức giảm sâu tới hơn 4 triệu đồng/chiếc hôm 11/12 vừa qua. TPBank cho biết đây không phải chương trình cá biệt, bởi trong năm các khách hàng dùng thẻ nội địa và thẻ tín dụng quốc tế của TPBank thường xuyên được hưởng các chính sách giảm giá từ 10% đến 50% đối với nhiều dịch vụ, sản phẩm.

Như dịp 20/10, khách hàng được ưu đãi tới 30% tại các nhà hàng ăn uống sành điệu như: Gogi, Ashima, hay các điểm mua sắm, du lịch uy tín như: Daruma, Lazada, Mytour, Tiki, Zalora…..Trước đó dịp hè, TPBank còn ưu đãi tới 20% cho khách hàng dùng thẻ tại các các trung tâm tiếng Anh có uy tín: Apollo, ACET, Language Link, GLN…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 Le smile | Tin mới plus All Right Reserved