Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Mua sạc laptop ở đâu uy tín nhất

Mua sạc laptop ở đâu uy tín nhất

Sạc laptop ( Adapter ) hiện nay trên thị trường phổ biến rất nhiều địa chỉ bán từ sạc mới, nhiều chủng loại của tất cả các hãng sản xuất laptop phổ biên trên thị trường.

Mua sạc laptop ở đâu uy tín nhất
 Đầu vào của sạc laptop thông thường từ 18.5V tới 20V và đầu ra từ 3.5A tới 4.7A  tùy hãng, ngoài ra chân sạc còn rất nhiều loại như chân kim, chân thường chân đầu đạn… Trước khi mua sạc để tránh nhầm lẫn các bạn nên kiểm tra đầu vào đầu ra trên sạc cũ của mình hoặc trên thân máy, trường hợp mất sạc có thể check theo tên máy trên mạng để kiểm tra toàn bộ cấu hình và thông tin nguồn điện của máy. Một số máy có thể chạy chung sạc cho dù đầu ra có thể cao hoặc thấp hơn nhưng tốt nhất các bạn nên chọn mua sạc có nguồn tương đương với máy của mình để máy được hoạt động tốt nhất.

Về giá cả sạc trên thị trường và các bạn nên nhớ sạc laptop mới mua phải được bảo hành ít nhất 9 tháng, ngoài ra sạc sẽ được đổi mới nếu có lỗi do nhà sản xuất. Để được hỗ trợ những vấn đề về giá, bảo hành, cũng như lỗi đổi mới sạc như trên các bạn có thể tham khảo dịch vụ tại sạc pin laptop viêt. Nội chuyên cung cấp pin ,sạc, bàn phím, màn hình laptop hàng mới 100% Bh từ 9 tới 12 tháng lỗi 1 đổi 1. Các bạn có thể tham khảo một số mẫu sạc laptop hiện có tại sạc pin laptop viêt.

https://www.facebook.com/sacpinlaptopgiare

Liện hệ để mua Sạc Pin Laptop tại Hà Nội và trên Toàn Quốc
Hotline: 0981.637.604
Yahoo: sacpinlaptop
Giao Hàng Toàn Quốc Từ 24H – 36H

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 Le smile | Tin mới plus All Right Reserved