Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Thùng rác nắp đậy thông minh tự bắt ruồi

Thùng rác nắp đậy thông minh tự bắt ruồi

Các khe nhỏ ở mặt dưới nắp thùng sẽ thoát mùi rác thải ra bên ngoài để thu hút và nhử ruồi và diệt chúng sau khi chúng bay vào, chiếc nắp thùng rác có tên Fly Catcher.
Một chiếc thùng rác thông minh có nắp đậy thu hút ruồi và diệt chúng sau khi chúng bay vào, thùng rác này được ra đời bởi 2 nhà thiết kế Chang Shih-hsun và Hung Jui-yuan. Với thiết kế đầy sáng tạo này đã đem về cho 2 ông giải thưởng danh giá Red Dot.

Thùng rác nắp đậy thông minh tự bắt ruồi
Chiếc thùng có nắp đậy với cái tên Fly Catcher mặc dù bề ngoài có cấu tạo đơn giản nhưng chiếc nắp của nó với những khe nhỏ để mùi rác thoát ra và dụ dỗ những lũ ruồi bay vào các khe nhưng lại không thể chui ra được, khi chui vào đó vì cạn kiệt thức ăn nên chúng bị chết. Một cửa sổ bằng nhựa trong suốt giúp bạn kiểm tra xem chúng có còn sống hay không trước khi đem thùng đi đổ rác.
Như chúng ta đã biết loài ruồi giấm thực ra là một loài vô thưởng vô phạt, tuy nhiên, khả năng sinh sản nhanh của chúng có thể gây ra nhiều phiền toái trong nhà bếp. Thế nên chiếc thùng rấc thông minh này rất cần thiết trong đời sống sinh hoạt hằng ngày của chúng ta

Đây quả là một ý tưởng đầy thông minh và sáng tạo là một ý tưởng hay cho các thùng rác nhỏ trong phòng hoặc trên bàn bếp. Những nơi thu hút những khách không mời mà đến. Với chiếc nắp thùng thông minh này bạn sẽ không phải đau đầu nghĩ mọi phương pháp để diệt chúng nhé.
Trước đây người ta thường dùng những nước quả hoặc rượu vang hay các loại nước ngọt khác để thu hút chúng và tiêu diệt chúng, nhưng chiếc thùng đựng rác có nắp bắt ruồi này sẽ là sản phẩm nhanh và tiện lợi hơn khi chúng ta phải kỳ công chế ra các loại nước ngọt kia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 Le smile | Tin mới plus All Right Reserved