Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

Hậu trường trước trận Brazil - Đức

Hậu trường trước trận Brazil - Đức
Cuộc chiến giữa Brazil - Đức ở bán kết World Cup không chỉ là màn đối đầu thượng đỉnh giữa 2 đội tuyển có 8 chức VĐTG mà còn là dịp cho các mỹ nhân so tài với nhau.

Sau khi ĐT Colombia bị ĐT Brazil loại ở vòng tứ kết World Cup 2014, chị em nhà Davalos (Mariana Davalos và Camila Davalos) đã chuyển sang cổ vũ cho đoàn quân của HLV Luiz Felipe Scolari. Đầu tiên là họ muốn phần nào chuộc lại "sự cố" mà Juan Zuniga đã gây ra với tiền đạo Neymar. Tiếp đến, nhà Davalos tin rằng Brazil sẽ mang lại vinh quang cho bóng đá Nam Mỹ bằng cách hạ gục Đức để có mặt ở trận chung kết.

Brazil - Đức
Mariana Davalos và Camila Davalos sinh ra ở Kentucky (Mỹ) nhưng đã chuyển qua sống ở Colombia từ khi còn nhỏ. Sở hữu thân hình siêu chuẩn, cả 2 nàng Davalos đều tận dụng điều đó để trở thành người mẫu đồ lót. Hiện cặp đôi 24 tuổi này đang tham gia chương trình truyền hình Rumbas de la Ciudad và là gương mặt đại diện cho hãng đồ lót Besame.

Cả hai nổi tiếng ngay khi còn rất trẻ nhờ thân hình nóng bỏng của mình. Điều đáng nói, chị em nhà Davalos đều cao 1,75m và có số đo ba vòng gợi cảm 98-65-96.

Mariana Davalos

Không chỉ là người mẫu, cặp song sinh đình đám này còn được biết tới với vai trò là một diễn viên truyền hình. Tuy nhiên, những bộ phim mà họ tham gia chưa để lại được ấn tượng.

Đối thủ đáng gờm với nhà Davalos sẽ là cô nàng Fan Ling. Trên khán đài sân Maracana, bóng hồng xinh đẹp này đã gây chú ý khi nhét điện thoại giữa khe ngực khủng cổ vũ cho ĐT Đức trong cuộc đối đầu với ĐT Pháp ở vòng tứ kết. Hình ảnh của người đẹp châu Á gợi nhớ tới hành động tương tự cô nàng Larissa Riquelme, fan nữ nóng bỏng nhất tại World Cup 2010. Năm nay, Larissa cũng tới Brazil và dự thi người đẹp World Cup 2014 nhưng sớm phải ra về vì thân hình quá béo.

Cổ động viên đức

Cô nữ sinh đại học thường xuyên gây sốc với những bức ảnh tự sướng hoặc bộ ảnh chụp khoe đôi gò bồng đảo bốc lửa cùng thân hình nõn nà. Sự xuất hiện bất ngờ của Fan Ling được coi là vũ khí tinh thần "bí mật" của ĐT Đức trước cuộc đối đầu với nước chủ nhà Brazil.

Cổ động viên đức nóng bỏng

Ngoài yêu mến và cổ vũ hết mình cho ĐT Đức, Fan Ling còn "kết" ĐT Argentina với thần tượng là siêu sao Lionel Messi. Cô hi vọng hai đội Đức và Argentina sẽ có mặt ở trận chung kết World Cup diễn ra vào ngày 14/7 tại sân Maracana.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2014 Le smile | Tin mới plus All Right Reserved